CCAP 1st Anniversary

01 February 2024

“เจริญสิน แคปปิตอล” ฉลองครบรอบ 1 ปี จัดแคมเปญใหญ่ มอบสิ่งดีๆ สินเชื่อเพื่อคุณ
มุ่งตอบย้ำความสำเร็จ ที่รู้ใจคุณในทุกจังหวะของชีวิต

ก้าวสู่ปีที่ 1 บริษัท เจริญสิน แคปปิตอล จำกัด หรือ CCAP (ซีแคป) หนึ่งในผู้ดำเนินธุรกิจให้บริการสินเชื่อของประเทศไทย ภายใต้แบรนด์ CCAP เปิดตัวแคมเปญใหม่ แบบจัดหนักจัดเต็มที่มอบให้สิ่งดีๆ แทนคำ ขอบคุณสำหรับความไว้วางใจที่เลือกเราเป็นผู้ให้บริการและดูแลการเงินตลอดทั้งปี และเพื่อเป็นของขวัญล้ำค่าสุดพิเศษ แทนคำขอบคุณ ที่ใช้ CCAP

เซอร์ไพรส์สุดร้อนแรง เมื่อสมัครสินเชื่อ CCAP โดยลุ้นรับของรางวัล บัตร Gift Voucher เทสโก้โลตัส และเสื้อโปโล CCAP ระยะเวลากิจกรรมในวันที่ 13 พฤศจิกายน จนถึงวันที่ 3 ธันวาคม 2566 ซึ่งรายละเอียดรางวัลประกอบไปด้วย

1. คะแนนสูงสุด ลำดับ 1-3 บัตรกำนัล 500 บาท + เสื้อโปโล CCAP
2. คะแนนสูงสุด ลำดับ 4-10 บัตรกำนัล 300 บาท + เสื้อโปโล CCAP
3. คะแนนสูงสุด ลำดับ 11-40 เสื้อโปโล CCAP

โดยมีเงื่อนไขในการร่วมกิจกรรมดังนี้คือ
1. กดถูกใจ และติดตาม เจริญสิน แคปปิตอล ทั้งใน Facebook และ Tiktok
2. กดถูกใจ และแชร์ VDO ของเราทุกอัน ยิ่งกดยิ่งได้คะแนน
3. จัดอันดับคะแนนสะสม

และนี้คือส่วนหนึ่งของผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมและได้รับของรางวัลกันตลอดช่วงเดือนมกราคม

ซึ่งผลปรากฎว่ามีผู้ชนะรับของรางวัลมากมายมาจากหลายพื้นที่ ในการร่วมกิจกรรมจัดแคมเปญพิเศษครั้งยิ่งใหญ่ เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่น และบริษัทยังเดินหน้าพัฒนาไม่หยุด พร้อมควบคู่กับรักษาฐานลูกค้าเดิม

ทั้งนี้ CCAP ได้ตอบสนองความต้องการและโอกาสของลูกค้า ในการเข้าถึงแหล่งเงินทุนสำหรับผู้ที่มีรายได้น้อยที่ต้องการเสริมสภาพคล่องทางการเงินให้รวดเร็วและทันสำหรับการใช้ประกอบอาชีพต่างๆ

ปัจจุบัน CCAP ให้บริการสินเชื่อซื้อรถยนต์มือสอง สินเชื่อจำนำทะเบียนรถยนต์ สินเชื่อจำนำทะเบียนมอเตอร์ไซค์ สินเชื่อจำนองอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงการให้บริการหลายช่องทองทั้งออนไลน์และออฟไลน์

© สงวนลิขสิทธิ์ 2565 เจริญสิน แคปปิตอล จำกัด
CALL CENTER  02 120 6624
phone-handset